Giải pháp tốt nhất để “TIẾT KIỆM ĐIỆN”

Quyết định 02/2019/QĐ-TTg

Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới

thắc mắc của khách hàng trong việc lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời

HMHPro – Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Hoàng Minh Hà
TIẾT KIỆM ĐIỆN
Bộ phận kinh doanh
yahoo kype Mr Trung
CÔNG TY  TNHH  SX & TM HOÀNG MINH HÀ0908 851 351
CÔNG TY  TNHH  SX & TM HOÀNG MINH HÀtrunglv@hmhpro.vn
yahoo kype Ms. Hà
CÔNG TY  TNHH  SX & TM HOÀNG MINH HÀ0909 43 1978
CÔNG TY  TNHH  SX & TM HOÀNG MINH HÀhanm@hmhpro.vn
Chăm sóc khách hàng
yahoo kype Mr Trung
CÔNG TY  TNHH  SX & TM HOÀNG MINH HÀ0908 851 351
CÔNG TY  TNHH  SX & TM HOÀNG MINH HÀtrunglv@hmhpro.vn
yahoo kype Ms. Hà
CÔNG TY  TNHH  SX & TM HOÀNG MINH HÀ0909 43 1978
CÔNG TY  TNHH  SX & TM HOÀNG MINH HÀhanm@hmhpro.vn
Bộ phận kế toán
yahoo kype Ms. Vân
CÔNG TY  TNHH  SX & TM HOÀNG MINH HÀ0979 039 099
CÔNG TY  TNHH  SX & TM HOÀNG MINH HÀvanvta@hmhpro.vn
Bộ phận kỹ thuật
yahoo kype Mr. Xá
CÔNG TY  TNHH  SX & TM HOÀNG MINH HÀ0934730901
CÔNG TY  TNHH  SX & TM HOÀNG MINH HÀxanv@hmhpro.vn

Tin Tức

Giải pháp tốt nhất để “TIẾT KIỆM ĐIỆN”

Giải pháp tốt nhất để “TIẾT KIỆM ĐIỆN” – Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới.
Với nhu cầu sử dụng cũng như số lượng thiết bị điện trong các hộ gia đình hay các cơ sở sản xuất ngày một tăng. Do đó nhu cầu sử dụng điện năng đang gặp tình trạng quá tải vì lượng điện năng từ mạng lưới quốc gia hiện tại không đủ để đáp ứng gây không ít khó khăn cho việc sinh hoạt, sản xuất. Với lý do thực tiễn cấp bách, giải pháp lắp đặt Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới đang là giải pháp tối ưu nhất. Từ lúc Nhà nước ra "Quyết định 02/2019/QĐ-TTg sửa đổi, bổ sung một số điều của Quyết định số 11/2017/QĐ-TTg về cơ chế khuyến khích phát triển các dự án điện mặt trời tại Việt Nam."

Thì hệ thống điện năng lượng mặt trời sẽ được khuyến khích và đẩy mạnh.

Ảnh minh họa - Giải pháp tiết kiệm điện năng lượng mặt trời

Nhiều doanh nghiệp đã đầu tư lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời để duy trì hoạt động sản xuất và thậm chí “bán” điện lại cho mạng lưới điện quốc gia (EVN). Số hộ gia đình cũng lắp hệ thống điện năng lượng mặt trời  để sử dụng và “bán” lại cho EVN.

 

ảnh minh họa - doanh nghiệp đầu tư điện mặt trờiảnh minh họa - doanh nghiệp đầu tư điện mặt trờiảnh minh họa - doanh nghiệp đầu tư điện mặt trời

 

Vì chi phí đầu tư, lắp đặt hợp lý và sớm lấy lại được vốn. Giá trị mạng lại cho việc tiết kiệm điện và chi phí tiền điện không còn là vấn đề quang ngại.

Vậy tại sao bạn chưa đầu tư và chờ đợi điều gì?

Theo tham khảo và thăm dò ý kiến của các khách hàng trong lúc tư vấn lắp đặt thì HMHPro ghi nhận được những yếu tố, thắc mắc của khách hàng trong việc lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời gồm:

1. Chi phí đầu tư thiết bị, lắp đặt cao hay thấp?

Trả lời : Về chi phí đầu tư và lắp đặt trang thiết bị thì tùy từng nhu cầu sử dụng của khách hàng giảm chi phí tiền điện hay bán lại lượng điện năng quyết định chi phí đầu tư thấp hay cao”.

2. Hòa lưới điện vào mạng lưới điện quốc gia có khó khăn không?

Nhà nước chúng ta đang khuyến khích và có chính sách điện năng lượng mặt trời nên việc hòa vào lưới điện quốc gia nên vấn đề này luôn đơn giản và dễ dàng.

3. Hệ thống duy trì và hoạt động được bao lâu?

Hệ thống điện mặt trời có thể duy trì được hơn 30 năm sử dụng hoặc có thể hơn."

4. Bảo hành và sửa chữa như thế nào?

Bảo hành toàn hệ thống 5 năm, Inverter bảo hành 10 năm, Tấm Pin năng lượng mặt trời 25 năm.” Bên cạnh đó còn được hỗ trợ và tư vấn về cách sử dụng an toàn và tối đa hóa hiệu năng miễn phí."

Điện năng được ghi nhận và có chính sách thánh toán từ nhà cung cấp điện – thảm khảo Quyết định sửa đổi, bổ sung một số điều của Quyết định số 11/2017/QĐ-TTg về cơ chế khuyến khích phát triển các dự án điện mặt trời tại Việt Nam.”

5.Tôi hoạt động trong lĩnh vực sản xuất , điện sử dụng là điện 3 pha, vậy hệ thống điện năng lượng mặt trời có đáp ứng được không?

Chắc chắc là được! Năng lượng điện được chuyễn đổi thành điện 3 pha bằng bộ chuyển đổi Inverter trong hệ thống điện mặt trời.

Lợi ích của việc đầu tư, lắp đặt hệ thống điện mặt trời không những giúp bạn giảm chi phí điện còn góp phần bảo vệ môi trường và cũng là một cách giúp giảm tác động dẫn đến hiệu ứng nhà kính.

Tuy là điện mặt trời nhưng khi bị mất điện thì hệ thống cũng bị ngắt nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, việc này sẽ làm gián đoạn đến một số hoạt động sản xuất cũng như làm việc, sinh hoạt của bạn. Vấn đề được giải quyết bằng bộ lưu trữ điện, bộ lưu điện UPS, lưu trữ lại dong điện và sẽ cung cấp ngay khi điện mạng lưới bị ngắt, duy trì được hoạt động thiết bị, máy móc cũng như công việc sản xuất, sinh hoạt của bạn.

Hiện nay, có rất nhiều công ty với thương hiệu nổi tiếng về Việt Nam,HMHPro – Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Hoàng Minh Hà cũng là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực điện mặt trời. Với các thiết bị như Pin năng lượng mặt trời, Inverter, Bộ lưu điện UPS hay các thiết bị năng lượng mặt trời khác… Được nhập khẩu từ công ty SUNLiNK Singapore với công nghệ tiên tiến nhất theo chuẩn Châu Âu, uy tín và đảm bảo chất lượng tốt nhất đến quý khách hàng trên mọi miền tổ quốc Việt Nam. Nhằm khẳng định chất lượng cũng như uy thế sản phẩm và thương hiệu, HMHPro luôn đặt lợi ích của khách hàng làm tiêu chí và định hướng phát triển lâu dài.

Vì mục đích “TIẾT KIỆM ĐIỆN”, mang lợi ích đến khách hàng, góp phần thực hiện chiến dịch hóa “NĂNG LƯỢNG SẠCH” – HMHPro sẽ và luôn là lựa chọn của bạn.

-Giá cả cạnh tranh.

-Thiết bị, vật tư chuẩn Châu Âu.

-Chính sách bảo hành, tư vấn lắp đặt miễn phí.

Gọi ngay :

Mr Trung
CÔNG TY  TNHH  SX & TM HOÀNG MINH HÀ0908 851 351
Mr. Bảo
CÔNG TY  TNHH  SX & TM HOÀNG MINH HÀ0704430951
 Ms. Hà
CÔNG TY  TNHH  SX & TM HOÀNG MINH HÀ0909 43 1978

Hoặc gửi tin nhắn đến Trang Facebook của chúng tôi tại đây.
Luôn sẳn sàng tư vấn và phục vụ quý khách hàng.

 

Copyright © 2018 CONG TY TNHH SX & TM HOANG MINH HA All Rights Reserverd.
backtop
Gọi điện SMS Chỉ Đường