bảo hành

bao hanh

prolink

bo luu dien

bộ lưu điện
ups
Bộ phận kinh doanh
yahoo kype Mr Trung
CÔNG TY  TNHH  SX & TM HOÀNG MINH HÀ0908 851 351
CÔNG TY  TNHH  SX & TM HOÀNG MINH HÀtrunglv@hmhpro.vn
yahoo kype Ms. Hà
CÔNG TY  TNHH  SX & TM HOÀNG MINH HÀ0909 43 1978
CÔNG TY  TNHH  SX & TM HOÀNG MINH HÀhanm@hmhpro.vn
Chăm sóc khách hàng
yahoo kype Mr Trung
CÔNG TY  TNHH  SX & TM HOÀNG MINH HÀ0908 851 351
CÔNG TY  TNHH  SX & TM HOÀNG MINH HÀtrunglv@hmhpro.vn
yahoo kype Ms. Hà
CÔNG TY  TNHH  SX & TM HOÀNG MINH HÀ0909 43 1978
CÔNG TY  TNHH  SX & TM HOÀNG MINH HÀhanm@hmhpro.vn
Bộ phận kế toán
yahoo kype Ms. Vân
CÔNG TY  TNHH  SX & TM HOÀNG MINH HÀ0979 039 099
CÔNG TY  TNHH  SX & TM HOÀNG MINH HÀvanvta@hmhpro.vn
Bộ phận kỹ thuật
yahoo kype Mr. Xá
CÔNG TY  TNHH  SX & TM HOÀNG MINH HÀ0934730901
CÔNG TY  TNHH  SX & TM HOÀNG MINH HÀxanv@hmhpro.vn

Bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ TRẢ HÀNG

Xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của Quý Khách hàng đối với Hoàng Minh Hà. Nhiệm vụ của chúng tôi là luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng hàng đầu với dịch vụ hậu mãi thực sự hiệu quả.

Email hỗ trợ:contact@hmhpro.vn

Website:http:hmhpro.vn

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Dịch vụ bảo hành tận nơi

Thứ 2 – Thứ 6:

Sáng:Từ 8h00 đến 12h00

Chiều:13h đến 17h

Thứ 7:08:00 - 12:00

Không làm việc vào CN và các ngày Lễ, Tết.

Dịch vụ khách hàng miễn phí: (028) 5402 7808

Thứ 2 – Thứ 6:Từ 8h00 đến 17h00

Vào thứ 7: Từ 8h00 đến 12h. Không làm việc vào CN và các ngày Lễ, Tết.


 

THỜI GIAN BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn của sản phẩm là 36 tháng (03 năm) tính từ ngày mua hàng. (Tùy vào sản phẩm)

Màn hình bảo hành 24 tháng (2 năm) tính từ ngày mua hàng. (Chính sách bảo hành màn hình: Tại đây )


 

ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG

Trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua, nếu sản phẩm của Quý khách bị lỗi thuộc về chức năng, Quý khách có thể được đổi lấy sản phẩm mới bằng cách liên hệ với Trung tâm Bảo hành gần nhất.

 

 

ĐIỀN KIỆN SỬA CHỮA

NHỮNG ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH ĐỐI VỚI SẢN PHẨM DO HOÀNG MINH HÀ PHÂN PHỐI

  1. Dịch vụ bảo hành được áp dụng cho người mua ban đầu và không có giá trị chuyển nhượng.
  2. Dịch vụ bảo hành được cung cấp bởi các trung tâm bảo hành uỷ quyền được chỉ định bởi Hoàng Minh Hà.
  3. Chế độ bảo hành không áp dụng cho các sản phẩm mua tại nước khác không phải nước sở tại của người dùng.
  4. Bằng chứng mua hàng được yêu cầu trong bất kỳ trường hợp nào, bao gồm:
         - Hoá đơn Giá trị gia tăng (bản gốc)
         - Phiếu xuất kho có ghi rõ model, số serial của sản phẩm đã mua
         - Bằng chứng mua hàng không bị rách rời chắp vá, không bị chỉnh sử
  5. Dịch vụ bảo hành chỉ được áp dụng đối với những sản phẩm có model và serial được hiển thị trên hoá đơn mua hàng.
  6. Trong suốt thời gian bảo hành, sản phẩm sẽ được sửa chữa bằng cách thay thế một phần. Việc thay thế toàn phần sẽ được thực hiện trong trường hợp không có linh kiện, phụ kiện thay thế hoặc model đó đã ngừng sản xuất.
  7. Trong trường hợp sản phẩm bảo hành được thay thế toàn phần (tuỳ thuộc vào quyết định của Trung tâm bảo hành), một sản phẩm tương đương sẽ được thay thế trong trường hợp sản phẩm bảo hành đã ngưng sản xuất. Thời hạn bảo hành của sản phẩm thay thế này sẽ được tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm cũ.
  8. Trong trường hợp sửa chữa, thay thế bất kỳ phần nào của sản phẩm, thời gian sửa chữa, thay thế sẽ không được loại trừ khỏi thời hạn bảo hành.
  9. Trung tâm bảo hành uỷ quyền có quyền giữ lại bất kỳ một phần hoặc một thành phần thay thế.
  10. Trong mọi trường hợp, người sử dụng phải đảm bảo rằng sản phẩm được đóng gói trong bao bì thích hợp. Bất kỳ thiệt hại nào do việc đóng gói không đúng quy cách, Khách hàng có thể bị tính phí sửa chữa.
  11. Việc bảo hành sẽ tự động chấm dứt kể từ ngày hết thời hạn bảo hành, ngay cả khi sản phẩm có thể không được sử dụng trong bất kỳ trường hợp nào với bất cứ lý do gì.
  12. Chúng tôi có quyền thay đổi mọi điều khoản và điều kiện bảo hành vào bất cứ lúc nào mà không cần báo trước.


 

ĐIỀN KIỆN SỬA CHỮA

VIỆC BẢO HÀNH SẼ KHÔNG ĐƯỢC ÁP DỤNG TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP SAU

  1. Số serial của sản phẩm là giả mạo hoặc không thể nhìn thấy số serial trên sản phẩm hoặc số serial bị rách rời, chắp vá, tẩy xoá hoặc mất số serial
  2. Khách hàng tự ý mở sản phẩm hoặc tự ý sửa chữa
  3. Khách hàng không cung cấp được các chứng từ mua hàng cho Trung tâm bảo hành uỷ quyền khi được yêu cầu
  4. Sản phẩm bị lỗi do sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao hoặc sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng.
  5. Sản phẩm được kỹ thuật viên của trung tâm bảo hành uỷ quyền xác định bị lỗi do sử dụng không đúng hoặc tự ý sửa chữa.
  6. Sản phẩm bị lỗi do các nguyên ngân khách quan ngoài tầm kiểm soát như: sét, cháy nổ, hoả hoạn, tiếp đất sai cách, lũ lụt, động đất, khủng bố hoặc bất kỳ nguyên nhân nào do thiên tai.
  7. Sản phẩm bị trầy xước, phai màu..
  8. Sản phẩm bị tác động ngoại lực bởi người dùng như bể, vỡ, móp méo; xước panel; làm đổ chất lỏng vào màn hình; bụi bẩn panel...
  9. Sản phẩm được nhập khẩu từ các Quốc gia khác và không được phân phối bởi Nhà phân phối chính thức tại Việt Nam.
  10. Lỗi phần mềm liên quan đến việc cài đặt hoặc sử dụng phần mềm không đúng hoặc phần mềm chứa virus hoặc lỗi phần mềm không được coi là lỗi sản phẩm và khách hàng có thể phải trả một khoản phí cho việc sửa chữa.
Copyright © 2018 CONG TY TNHH SX & TM HOANG MINH HA All Rights Reserverd.
backtop
Gọi điện SMS Chỉ Đường